Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phần mềm quản lí máy chấm công cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là có trình độ tổ chức cao, các hình thức đánh giá sẽ tự thúc đẩy việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành sở hữu số lượng nhiều các nhân viên và các chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi khác nhau, nhiều thị thành khác nhau, thậm chí là giữa những quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay chính hãng phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng nhiều những dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai sót. Bởi vậy việc dùng phần mềm chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay giá rẻ  là giải pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ hỗ trợ không chỉ theo dõi sự nhập cuộc của nhân viên mà còn là kỹ năng chiết xuất các báo cáo tùy chỉnh máy chấm công làm cho quá trình này dễ dàng hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự song song hạn chế các lỗi bởi vì phải sử dụng tay để chấm công.

Để giám sát đa số việc tính toán lương cho toàn bộ các nhân viên trên tất cả các chi nhánh được thực hiện tiện lợi thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Mặc dầu các dữ liệu cần được thu thập từ các nguồn khác nhau, tất cả mọi thứ có thể được tổ chức vào một báo cáo duy nhất. Với các ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể thuận lợi theo dõi số giờ làm việc đúng mực nhân viên của mình vì thế áp dụng giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn tới sự bằng lòng của nhân viên.

Với toàn bộ những đòi hỏi trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là biện pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số yêu cầu sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở tất cả các chi nhánh, để các nhân viên ở tất cả những chi nhánh có thể cùng chấm công (đặc biệt là các nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở có dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị mang thiết kế đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.

Có thể đồng bộ sở hữu hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số yêu cầu khác.

Công ty chúng tôi xin được giới thiệu tới quý người mua một phần mềm chấm công tính lương tuyệt vời dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Những tác dụng của hệ thống:

1.Quản lý các tham số hệ thống:

Mỗi các doanh nghiệp có cách thức tạo ra và quản lý đặc trưng riêng, thành thử hình thức chấm công cũng khác nhau. Để phục vụ được toàn bộ nhu cầu của nhiều doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người sử dụng tự định nghĩa các tham số chấm công sao cho thích hợp với tình hình phát triển của các công ty mình. những tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý những chi tiết nhân sự căn bản:

Các thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các doanh nghiệp, nơi ở, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP phần mềm nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự thay đổi ca của nhân viên bao gồm các ca đổi mới theo chu kỳ và những ca đổi mới tự nhiên tuỳ vào yêu cầu sản xuẩt tại các thời điểm không giống nhau.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Công dụng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian dùng việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào những dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian làm cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý để ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả sau cùng là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý những lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý các trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. những tiện ích của hệ thống:

Với thông tin sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP cung cấp nhập từ tệp Excell.
Các thông tin đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  cung cấp nhập từ hai loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo điều khoản riêng của hệ thống.

Thông tin dữ liệu quẹt thẻ hỗ trợ nhập theo những  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống ứng dụng quản lý chấm công TAS-ERP, từ những bảng dữ liệu trong các cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản mang cấu trúc – bởi người dùng định nghĩa).

Khi dùng công dụng này, các dữ liệu thích hợp với những quy định của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  những nguồn dữ liệu sẵn sở hữu. Đây chính là một công dụng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung ứng đầy đủ tài liệu chỉ dẫn dùng chi tiết, hỗ trợ người tiêu dùng có thể dễ dàng thao tác toàn bộ các tính năng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình dùng.

7.những công bố:

- Báo cáo danh sách những ca
- Báo cáo ra / vào cụ thể
- thông báo ngày
- Báo cáo vắng mặt
- thông báo đi muộn về sớm
- Báo cáo đăng ký nghỉ:
- công bố ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- Báo cáo sơ yếu lý lịch tóm tắt
- Báo cáo danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- Báo cáo danh sách nhân viên đang sử dụng việc.


Bên cạnh đó, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức những quy trình phụ trợ nhưng còn cải thiện năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.