Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chiếc xe đạp học xinh ở hà nội thu hút gia đình khá giả

“Không ít lần đi trên đường, tôi bắt gặp phải những ánh mắt chăm chú, các cái chỉ tay kèm lời nhận xét: Ôi HKbike cơ à?”.

Chỉ mới 1 năm có mặt trên thị phần Việt Nam, HKbike đã được người tiêu dùng biết đến như một hãng xe đạp giant có chất lượng vượt trội, quãng đường 70-85km lý tưởng sau một lần sạc, công nghệ pin FLiP siêu tiết kiệm gấp 36 lần so có xe máy và 5 lần so với xe đạp học xinh chất lượng cao chạy ắc quy.
 
Nhưng mà dường như mọi thứ còn đang vượt xa hơn thế đối với dòng xe đạp học xinh ở hà nội và giá xe đạp jett này. Những chủ nhân có chiếc xe đạp điện HKbike thường xuyên gặp phải những ánh mắt ghen tị, tò mò mỗi khi cùng chiếc xe ra đường.
 
Những người mua xe HKbike đều có ý định sử dụng lâu dài bởi xe có nhiều tiện ích thích hợp với nhu cầu dùng như: quãng đường xa, công nghệ pin FLiP siêu bền và siêu tiết kiệm.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp.
 


“Tôi mua chiếc xe đạp giant giá rẻ với giá 11,5 triệu đồng, số tiền đó theo tôi không phải là rẻ bởi thế nhiều người cho rằng tôi có chút tiền mua xe đắt tiền làm gì? Thực sự tôi mua xe là xác định sẽ dùng về lâu về dài do đây là một sản phẩm chất lượng, lại có mức tiêu thụ điện năng tiết kiệm lý tưởng” – anh Tuấn (quận Đống Đa, Hà Nội) tâm sự.

Sản phẩm đứng đầu thị trường cùng hệ thống 80 showroom chuyên nghiệp trên khắp cả nước đã giúp chiếc xe đạp học xinh giá rẻ HKbike trở nên sang chảnh, “đắt tiền”
 
“Thực sự xe có tốt thì tôi mới mua cho cháu để tiện lợi hơn trong việc đi lại. Thế nhưng mà hôm qua đi học về cháu có nói lại với tôi là bạn bè hỏi han: ‘Bố mẹ cậu chiều nhỉ, mua hẳn HKbike cơ à?’. Tôi phải giải thích với cháu là loại xe này có pin bền đến 6 năm, lại tiết kiệm được hẳn một khoản không nhỏ chi phí xăng xe đưa đón cháu đi học bởi vậy đây là một quyết định vô cùng đúng đắn” – chị Nhi (quận Long Biên, Hà Nội) chia sẻ.

“Xe đạp giant chất lượng cao dù có đang gây sốt, đang được chuộng mà dù sao cũng chỉ là một loại phương tiện. Theo tôi các bạn không nên có cái nhìn xét nét như thế đối với những ai đang đi xe đạp học sinh HKbike” – anh Thịnh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.

Ấn tượng về việc “nhiều tiền” đối với những chủ nhân của xe đạp học sinh HKbike có lẽ đến từ sự vượt trội của sản phẩm, cộng với hệ thống 80 showroom đồng bộ và chuyên nghiệp trên cả nước của HKbike đã vô tình “vẽ” ra một hình ảnh sang chảnh cho người đi xe HKbike.
 
Với công nghệ thỏi pin siêu việt mới, xe điện HKbike một lần sạc đầy đi được quãng đường 70-85km chỉ hết 0,7 số điện (1.400 đồng). Nếu trung bình một ngày đi 20km thì cả năm chỉ tiêu tốn khoảng 130.000 đồng tiền điện. Nghĩ tới xe đạp giant chính hãng là người mua đã định sẵn trong tư tưởng yếu tố tiết kiệm so với xe máy mà tiết kiệm đến mức gây sốc như HKbike thì có lẽ chẳng ai dám nghĩ đến.

Bên cạnh đó, thời gian mới đây, HKbike còn liên tục có nhiều cuộc thi phối hợp với các cơ quan cấp cao như Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GD&ĐT nên người đi xe đạp điện HKbike  lại trở nên “sang chảnh” hơn bởi chiếc xe của mình đã được các cơ quan cấp cao này công nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.